listhelper-moderate

a2ps post from address@hidden requires approval

From: a2ps-owner
Subject: a2ps post from address@hidden requires approval
Date: Fri, 06 Jul 2007 23:43:05 -0400

As list administrator, your authorization is requested for the
following mailing list posting:

    List:    address@hidden
    From:    address@hidden
    Subject: Summer Kit 2007 - Xem va mua Ao tam truc tuyen tai DepPlaza.com
    Reason:  Post by non-member to a members-only list

At your convenience, visit:

    http://lists.gnu.org/mailman/admindb/a2ps

to approve or deny the request.
--- Begin Message --- Subject: Summer Kit 2007 - Xem va mua Ao tam truc tuyen tai DepPlaza.com Date: Sat, 7 Jul 2007 10:42:47 +0700

Trung tâm làm đẹp - Thời trang áo tắm Summer Kit 2007

Hè 2007, bạn đi đâu? Chắc hẳn không thể bỏ qua những bãi biển tuyệt đẹp. Vậy, bạn đã chuẩn bị đồ đi biển cho mình chưa... Bạn không có thời gian cho việc lựa chọn những bộ áo tắm, phụ kiện đi kèm và những món đồ ăn ý. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ có trọn bộ Summer kit với thời gian tiết kiệm nhất, chi phí thấp nhất.
Với tiêu chí cung cấp hàng đẹp, có chất lượng, trọn bộ phụ kiện đi kèm và đặc biệt tiết kiệm thời gian, chi phí cho người tiêu dùng. Chúng tôi cung cấp tận tay các mặt hàng Summer kit cho các bạn.

Xem Hàng

Summer Kit 2007, Mang đến vẻ đẹp đầy quyến rũ trong kỳ nghỉ
Xem hàng mẫu trên website: www.DepPlaza.com
Xem & lấy hàng tại: Phòng 520 nhà B1 Khu tập thể Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội (Xem bản đồ)
E-mail: address@hidden, IM: pamahats
Điện thoại: 04.2015928, 0913.303070

Trung tâm làm đẹp - Thời trang áo tắm Hè 2007

http://www.DoiSongSo.com
http://www.Human-Pro.com
--- End Message ---
--- Begin Message --- Subject: confirm cc5d99946c212090075312078b5e0dc0c89d5952
If you reply to this message, keeping the Subject: header intact,
Mailman will discard the held message.  Do this if the message is
spam.  If you reply to this message and include an Approved: header
with the list password in it, the message will be approved for posting
to the list.  The Approved: header can also appear in the first line
of the body of the reply.

--- End Message ---